CỬA HÀNG VĂN PHÒNG PHẨM QUẬN 1

CỬA HÀNG VĂN PHÒNG PHẨM QUẬN 1

 

Bạn Đang Tìm Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Giá Rẻ Tại Quận 1?

van phong pham quan 1
Văn Phòng Phẩm Quận 1

Hiện nay, Quận 1 được coi là trung tâm hành chính của TPHCM với rất nhiều tòa nhà, cao ốc, công ty và văn phòng giao dịch tập trung tại đây, do đó nhu cầu văn phòng phẩm giá rẻ tại khu vực này là rất lớn.

Tại các tuyến đường chính như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thị Minh Khai, khu vực Phường Đa Kao, Phường Tân Định, Phường Bến Thành, Phường Bến Nghé đã có rất nhiều công ty tư nhân, Doanh nghiệp Nhà nước, công ty nước ngoài, Văn phòng Ủy ban đã được VINACOM phân phối văn phòng phẩm giá rẻ một cách thường xuyên trong thời gian qua.

Công ty VINACOM chúng tôi chuyên cung cấp văn phòng phẩm quận 1 với các mặt hàng sản phẩm chi tiết như sau :

  • Về các mặt hàng giấy :Giấy in pho-to các khổ từ A0-A5, giấy in liên tục, giấy ghi chú- bìa màu…
  • File hồ sơ : Bìa lá – Bìa trình ký – Bìa kiếng, Bìa còng – bìa hộp – bìa 3 dây, Bìa nhựa – phân trang – Bìa lỗ…

  • Sổ – Tập : Sổ các loại, Tập vở – Bao thư,
  • Bút mực : Bút bi – Bút Gel – Bút lông, Bút xóa – Bút chì – Chuốt chì 
  • Bấm kim – Kim – Kẹp : Bấm kim – Bấm lỗ, Kim bấm – Kẹp bướm 
  • Băng keo – Dao Kéo : Băng keo – Keo Khô, Dao – Kéo, Cắt băng keo – Thước. 
  • Văn phòng phẩm khác : Máy tính casio, Ruy băng – Film Fax, Pin các loại, Nhu yếu phẩm
  • Vệ sinh văn phòng, dụng cụ vệ sinh…

Vì sao khách hàng lại chọn công ty Vinacom làm nhà phân phối văn phòng phẩm tại quận 1?

– Với chính sách giá sỉ tốt nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm ổn định và dịch vụ nhanh gọn chính xác, kịp thời nên các đối tác lớn đã luôn tin tưởng giao phó cho VINACOM trong việc cung cấp trọn gói giấy in, văn phòng phẩm và các mặt hàng khác có liên quan được sử dụng thường xuyên cho văn phòng tại khu vực quận 1.

– Với địa điểm gần kề với trung tâm quận 1 cho nên việc giao hàng của nhân viên công ty chúng tôi được diễn ra hết sức nhanh chóng, thời gian nhận đơn hàng của quý khách và giao hàng đến tận tay quý khách hàng chỉ trong vòng 15 phút.

Văn phòng phẩm VINACOM hiện đã phân phối văn phòng phẩm tại hầu hết các công ty tại quận 1. Dựa trên thuận lợi kho hàng của VINACOM có vị trí nằm ngay trung tâm quận bình thạnh tiếp giáp quận 1 nên các khách hàng ở tất cả các tuyến đường chính như: Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà Trưng, Lê Duẩn, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur,… đều được công ty chúng tôi giao hàng cực kỳ nhanh chóng.

Do giảm được chi phí vận chuyển, VPP VINACOM sẽ chiết khấu hoặc giảm giá đối với tất cả các đơn hàng văn phòng phẩm của Quý khách hàng tại địa bàn Quận 1 có trị giá từ 2 triệu đồng trở lên

Công ty VINACOM được khách hàng giao cho sứ mệnh đem tại nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ quận 1. Vì vậy, VINACOM xin cam kết :

  • Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện 
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM. 
  • Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.

Quý khách đặt giấy in, photo các loại và văn phòng phẩm tại quận 1 xin vui lòng liên hệ :

 

CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM VINACOM
VPGD: 275/39/3 Đường Bạch Đằng, P. 15, Quận bình thạnh, TP.HCM
Chi Nhánh: 73/10 Đường 49, P. HBC, Quận thủ đức, TP.HCM
ĐIỆN THOẠI: (08) 35 368 668
HOTLINE: 0972 937 938 – 0938 171 656
EMAIL: vinacom.org@gmail.com
WEBSITE KHÁCH SỈ: www.thaolinh.vnwww.vinacom.org
Website Khách lẻ: www.vinacom.biz

Công ty văn phòng phẩm VINACOM rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng để toàn thể đội ngũ nhân viên công ty Vinacom có thêm động lực để cung cấp cho quý khách hàng những mặt hàng về văn phòng phẩm tại quận 1!

Ngoài việc được quý khách chọn làm nhà phân phối văn phòng phòng phẩm tại quận 1 ra, công ty chúng tôi còn được khách hàng giao cho nhiệm vụ cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại các quận sau đây:

văn phòng phẩm giá rẻ Quận Bình Thạnh, văn phòng phẩm giá rẻ  Q2văn phòng phẩm giá rẻ  Q3văn phòng phẩm giá rẻ  Q4văn phòng phẩm giá rẻ  Q5văn phòng phẩm giá rẻ  Q6văn phòng phẩm giá rẻ  Q7văn phòng phẩm giá rẻ  Q8văn phòng phẩm giá rẻ  Q9văn phòng phẩm giá rẻ  Q10văn phòng phẩm giá rẻ  Q11văn phòng phẩm giá rẻ  Q12văn phòng phẩm giá rẻ  Q TÂN BÌNHvăn phòng phẩm giá rẻ  Q TÂN PHÚvăn phòng phẩm giá rẻ  Q.PHÚ NHUẬN văn phòng phẩm giá rẻ  BÌNH THẠNHvăn phòng phẩm giá rẻ  Q THỦ ĐỨCvăn phòng phẩm giá rẻ  HUYỆN BINH CHÁNH, văn phòng phẩm giá rẻ HUYỆN CẦN GIỜ , văn phòng phẩm giá rẻ HUYỆN CỦ CHI văn phòng phẩm giá rẻ  HUYỆN HÓC MÔN, văn phòng phẩm giá rẻ HUYỆN NHÀ BÈ
HÀNG CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ CẠNH TRANH
Uy tín là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi
Công ty phân phối văn phòng phẩm giá rẻ uy tín nhất TPHCM.

Bình luận về bài viết này